Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

15 thiết kế váy đẹp 2010

15 thiết kế váy đáng mơ ước nhất từ sàn catwalk
15 chiếc đầm đã từng khuấy đảo các sàn diễn thời trang thế giới và là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào sẽ có mặt trong BST dưới đây, bạn cùng chiêm ngưỡng nhé:



Đứng đầu danh sách là chiếc mini dress đỏ bó sát cực thời thượng và quyến rũ của Monique Lhuillier, bạn sẽ thật sành điệu và tỏa sáng trong party với đôi chân dài miên man và các đường cong được tôn vinh hoàn hảo.


Oscar de la Renta đã làm mê mẩn biết bao trái tim phụ nữ với chiếc đầm dài sang trọng và bí ẩn này.

Đứng vị trí số 3 là chiếc đầm trắng Marchesa với phần lông sóng sánh và xếp ly cực độc đáo, tạo nên vẻ đẹp huyền thoại như một nữ thần, Phạm Băng Băng là một trong số những ngôi sao đã sở hữu chiếc đầm danh giá này.

Elie Saab luôn biết cách chiều lòng cách quý cô công sở với chiếc đầm liền đơn giản mà gợi cảm với ren đen lưới này.

Marc Jacobs luôn biết cách làm say lòng phái yếu với các thiết kế của mình, chiếc đầm liền xẻ cổ sâu quyến rũ trên nền chất liệu ánh kim sóng sánh thật quý phái và kiêu sa.

Màu đỏ - màu của niềm đam mê và sức gợi cảm mãnh liệt đã được nhãn hiệu Halston sử dụng thật khéo léo với chiếc đầm lạ mắt này.

Nina Ricci và thiết kế ren nóng bỏng tuyệt vời.


Đầm quây đuôi cá của Monique Lhuillier chỉ có thể miêu tả bằng 2 từ: Hoàn hảo.


Màu xanh neon đang là gam màu thời thượng của năm, và Oscar de la Renta đã khắc sâu ấn tượng về gam màu này trong tâm trí người hâm mộ với thiết kế đầm cocktail tuyệt hảo và tinh tế.



Phóng khoáng và "ngông" là miên tả dành cho chiếc đầm hiệu Carolina Herrera, bạn sẽ biết thế nào là cảm giác trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện chiếc đầm này.

Christian Siriano thể hiện sự tinh tế của mình qua thiết kế đầm ngắn điểm hoa cách điệu sang trọng.


Ngắn, gợi cảm, đơn giản nhưng quyến rũ, đó là nhãn hiệu của Victoria Beckham, và chắc chắn trực giác sẽ mách bảo bạn hãy mua đi khi nhìn thấy chiếc đầm đáng yêu này.

Etro tạo cho người đối diện cảm giác cá tính và nổi trội với chiếc đầm dài tay cổ siêu sâu màu đen trên nền chất liệu lụa mềm sang trọng.


Versace mang đến nét đẹp huy hoàng, lạ mắt như đến từ tương lai với gam màu xanh ngọc thời thượng, cách thiết kế thân áo quá sáng tạo và siêu quyến rũ.



Sang trọng là phong cách tạo nên thương hiệu Zac Posen - chiếc đầm không tay ngắn màu đen siêu gợi cảm này không thể nữ tính hơn được nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét