Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Những bộ trang phục nào mốt nhất xuân hè 2011?


Mùa xuân hè là mùa của sự sống, của những sắc màu rực rỡ mang đến cảm giác về sự tự do, bay bổng trong tâm hồn và trong cả phong cách ăn mặc của những cô nàng thời trang. Chất liệu mềm mịn thoáng mát, kiểu dáng có phần táo bạo hơn và màu sắc cũng tưng bừng với các loại họa tiết, hình khối... là đặc trưng của thời trang xuân hè. 


Đây là những món đồ đang cực "hot" trên các sàn diễn xuân hè 2011 này và tìm cho mình cảm hứng trong phong cách ăn mặc nhé!


Áo sơ mi trắng


Chiếc sơ mi trắng cổ điển quay lại mạnh mẽ trong mùa thời trang xuân hè 2011, là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. 

Chiếc sơ mi trắng kết hợp với quần jeans ống loe màu xanh sáng từ
 Derek Lam cho vẻ ngoài vừa hiện đại vừa cổ điển của thập niên
 70.



Phong cách thoải mái, thư giãn từ Michael Kors.


Vô cùng thông dụng và dễ mặc, chiếc sơ mi trắng thêm chút điểm nhấn thanh lịch cho phong cách bạn lựa chọn, dù đó là phong cách dạo phố thoải mái hay phong cách thời trang sành điệu. DKNY, Carolina Herrera, Derek Lam và Michael Kors là những nhãn hiệu đã tung ra rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc áo sơ mi trắng cổ điển này.



Cá tính và thời trang với thiết kế từ Carolina Herrera.


Họa tiết in hoa


Với cảm hứng lãng mạn của những mối tình mùa hè, thời trang xuân hè 2011 tràn ngập những bảng màu tưng bừng sắc hoa với những họa tiết vô cùng ấn tượng; từ họa tiết kiểu Liberty cổ điển của Alexander Berardi tới họa tiết in hoa to của Nanette Lepore.


Họa tiết in hoa to trên chất liệu voan mềm từ Nanette Lepore


Cách sử dụng họa tiết in hoa đầy cá tính từ Chanel


Bạn cũng có thể tìm thấy cảm hứng trong các thiết kế với họa tiết in hoa từ Chanel, D&G và Loewe cho một vẻ ngoài ngọt ngào ngây thơ nhưng cũng rất tinh nghịch và quyến rũ.


Quần ống rộng kiểu thập niên 70


Sự trở lại của phong cách thời trang với cảm hứng từ thập niên 70' là một trong những xu hướng nóng bỏng nhất của mùa thời trang xuân hè 2011 và bạn không nên bỏ qua xu hướng này.


Những BST như của Marc Jacobs và Tom Ford thực sự mang những người yêu thích thời trang quay trở lại thập niên này; và chiếc quần ống loe là một món đồ không thể thiếu. Rất kín đáo, chiếc quần ống rộng mang tới một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ về sự nữ tính và tinh tế.


Thiết kế quần ống rộng cực dễ ứng dụng từ Marc Jacobs trong BST xuân hè 2011
Rất phù hợp với chốn công sở, chiếc quần ống rộng sẽ là một món đồ
 tuyệt vời trong tủ đồ của những cô nàng chân dài. 



Váy maxi
Không chỉ mùa xuân hè năm nay, chiếc váy maxi là một trong những món đồ nổi tiếng và được nhiều chị em phái đẹp yêu thích nhất mỗi khi hè về; bởi sự tiện dụng và nữ tính của nó. Bạn có thể thấy những chiếc váy maxi với họa tiết hoa nhí nữ tính; hoặc những chiếc váy với màu sắc, họa tiết thực sự nổi bật ở khắp nơi khi hè về. 



Chiếc váy maxi thanh lịch từ Badley Mischka
Tinh thần của mùa hè thực sự tràn ngập trên sàn diễn của nhãn hiệu Etro
Theo dõi thời trang sàn diễn mùa xuân hè 2011, bạn có thể thấy chiếc váy này ở khắp nơi: nữ tính mềm mại như của Derek Lam, Carlos Miele, Betsey Johnson; thanh lịch và thời trang như của Badgley Mischka hay lạ mắt với màu đen tại show diễn của Dsquared2, Gianfranco Ferre và Etro.

Derek Lam với thiết kế đầm maxi xanh biển mát mắt.


Giày đế xuồng
Còn gì tuyệt hơn những đôi giày đế xuồng khi bạn muốn "ăn gian" chiều cao bởi sự chắc chắn của chúng so với những đôi giày cao gót đôi khi làm bạn chỉ chực ngã. Xuân hè 2011, giày đế xuồng quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng và thực sự thoải mái đối với đôi chân, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một đôi giày đế xuồng yêu thích.


Thiết kế giày đế xuồng cực bắt mắt với những bông hoa và chấm bi trắng-đỏ từ Wunderkind.

Giày đế xuồng đơn giản mà cá tính từ Charles Anastase.


Sàn diễn thời trang xuân hè 2011 giới thiệu đủ kiểu giày đế xuồng hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của hầu hết phái đẹp; từ những đôi giày siêu cao (Barbara Bui, Charles Anastase), kiểu dáng đơn giản (Ports 1961, Marc by Marc Jacobs, Donna Karan) tới những đôi giày với màu sắc kẹo ngọt (Betsey Johnson, Blugirl) hay quyến rũ sexy (D&G, Wunderkind, Christian Dior)... giày đế xuồng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một mùa hè nóng bỏng; dù bạn muốn mình trông thật thoải mái thư giãn hay duyên dáng và thanh lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét