Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

Những xu hướng thời trang 2011 làm "đảo điên" thế giới (P.1)

Thời trang xuân/hè 2011 trên thế giới đang nở rộ và cực náo nhiệt, cập nhật những xu hướng mới nhất để tự tin sải bước với những thiết kế được ưa chuộng hàng đầu.

Sự khởi đầu của thời trang mùa xuân/hạ 2011 mới chỉ diễn ra nên chắc hẳn bạn vẫn chưa thể quyết định chọn lựa cho mình những bộ cánh phù hợp trong suốt thời gian này. Hãy để 2Sao giúp bạn xác định sự lựa chọn tuyệt vời với list những xu hướng thời trang hàng đầu dưới đây.

Váy “đầy đủ”

Đối với mùa thời trang xuân/hạ 2011 này, chúng ta sẽ thấy sự trở lại của những chiếc váy đúng nghĩa và “đầy đủ” mà đã trở thành điểm nóng của những năm 1970. Trong khi hầu như ta nghĩ rằng chúng không gợi cảm, quyến rũ thì có rất nhiều ý kiến trái ngược. Nhiều chàng trai thích ngắm những cô gái bước đi trong những chiếc váy như vậy và họ thấy điều đó vô cùng nữ tính.




Thiết kế cho váy trong mùa này là rất đa dạng và cho phép mỗi người phụ nữ lựa chọn những chiếc váy phù hợp với con số cụ thể của mình. Có những chiếc váy dài tuyệt đẹp và cũng có những phiên bản ngắn mà “đầy đủ”. Nhà thiết kế Salvatore Ferragamo còn cung cấp những chiếc váy  với phong cách không đối xứng (assymetrical).

Quần rộng

Những chiếc quần rộng cũng đã quay lại với chúng ta từ những năm 70 cho đến nay. Chúng mang đến sự thoải mái, phong cách và luôn thanh lịch. Những cô gái trẻ trung và năng động sẽ khó lòng "làm ngơ" trước mẫu quần hút hồn cho ngày hè này.



Quần rộng với cạp cao

Những chiếc quần ống đứng và rộng với cạp thắt lưng cao là hoàn toàn phù hợp cho mùa thời trang xuân/hạ 2011 này. Đó là tất cả những gì chúng ta thấy trên sàn catwalk và cả tràn ngập trên những con phố.

Tạo cho mình phong cách retro (cổ điển) đi kết hợp kiểu quần này cùng áo cổ rộng, dáng thoải mái, thắt lưng mảnh và sẵn sàng với những sự chú ý và lời tán thưởng của bạn bè. Hãy tìm xu hướng này trong bộ sưu tập của Jason Wu, Marc Jacobs, Tommy Hilfiger, Tory Burch...


Đồ ngủ

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi mùa thời trang này các nhà may mặc muốn chúng ta mặc những bộ “đồ ngủ” như những quần áo mặc ngoài bình thường. Họ thấy nó khá thoải mái để mặc như những trang phục bên ngoài phòng ngủ của bạn. Hãy xem những bộ đồ hợp thời trang này của của Thakoon, AOS, Topshop, Paul Smith…




Quần Short

Short là kiểu quần rất dễ mặc và kết hợp, khiến chúng phổ biến với phụ nữ trên toàn thế giới. Mùa xuân/hè 2011 các nhà thiết kế cung cấp cho khách hàng một loạt các mẫu thiết kế quần short, từ những chiếc sẵn sàng để mặc đến văn phòng cho tới những chiếc khá ngắn và táo bạo cho giới trẻ.


Áo váy

Khi kết hợp 2 từ này nghe có vẻ không mấy hấp dẫn, nhưng kiểu áo váy này sẽ tuyệt đẹp trong mùa xuân/hạ 2011 trên sàn diễn với vô vàn sự sáng tạo. Điển hình như nhà thiết kế của Tommy Hilfiger cung cấp một phiên bản trang phục nữ tính, Viktor & Rolf thử thiết kế dáng áo váy không đối xứng, trong khi Paul Smith nhìn thấy phụ nữ kết hợp kiểu áo chòang thầy tu...



Vải mỏng

Xu hướng cho vải mỏng đã được sử dụng một thời gian dài nhưng dường như đây là chất liệu tuyệt vời và phổ biến cho những chiếc váy dài và chưa khi nào chúng trở nên lỗi mốt với hầu hết các sàn diễn và các quý cô tín đồ thời trang.

Chất liệu Ren

Nếu bạn muốn khéo léo "khoe" một chút cơ thể sexy qua lớp vải, bạn có thể sử dụng ren trong mùa thời trang này. Mỗi thương hiệu từ Dolce & Gabbana đến Issa đều cung cấp những mẫu thiết kế ren gợi cảm. Một số sản phẩm được hoàn toàn làm bằng ren. Số lượng của các mẫu thiết kế từ ren là rất lớn và luôn là những sản phẩm bán chạy hàng đầu trong mùa hè.


Váy Maxi

Đây là loại trang phục không bao giờ hết thịnh hành. Mỗi mùa thời trang, chúng ta thấy rất nhiều chiếc váy Maxi "quét" trên đường băng, nhưng trong mùa xuân/hạ năm 2011, số váy Maxi đã tăng lên đáng kể với những mẫu mã choáng ngợp. Trang phục này đã trở thành tiêu điểm, nhẹ hơn, mềm mại và nhiều hơn nữa. Và đa số các thiết kế đều đi kèm với họa tiết in độc đáo và rực rỡ sắc màu.




Tuấn Zy
(Tổng hợp theo ML)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét