Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

Thời trang lót

Tạo 25 Sức Hút Quyến Rũ Chàng Với Đồ Lót

Quyến rũ và lôi cuốn, đó là những đặc điểm của trang phục lót. Đây là loại trang phục đặc biệt không làm đẹp vẻ bề ngoài nhưng cũng mang tính thời trang. Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ đẹp hoàn thiện từ trong ra ngoài không? Bộ sưu tập này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Trang phục lót nhìn rất đơn giản nhưng để tạo được một trang phục đẹp cũng rất công phu và mất rất nhiều công sức. Những đường cắt cúp khéo léo,vừa vặn ôm lấy thân hình tôn lên những đường cong quyến rũ, mềm mại, làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính. Nhà thiết kế thật tinh tế khi thêm vào những hoạ tiết vui mắt làm điểm nhấn cho trang phục, những sợi dây bắt chéo, hoa văn gợi cảm là những chi tiết đắt làm nên giá trị bộ trang phục. Chất liệu quen thuộc sử dụng cho đồ lót như ren, lưới, phi bóng thật mềm mại, uyển chuyển.

Bạn có muốn sở hữu một bộ đồ lót thời trang và quyến rũ không? Bạn muốn phô diễn những đường cong tuyệt mỹ, bạn muốn thể hiện sự yêu thích thời trang của mình, hãy làm đẹp cho mình ngay cả trong nội y và trang phục bên ngoài. Tại sao không nhỉ?

Ảnh số: 39534
Ảnh số: 39521
Ảnh số: 39526


Vẻ Quyến Rũ Thời Nữ Hoàng

Thời trang đồ lót hiện đã có hàng trăm dòng và vài ngàn nhãn hiệu khác nhau. Việc lựa chọn nhãn hiệu và dòng sản phẩm nào giờ đây cũng khiến nhiều bạn phải đắn đo. Thoitrang.com xin với các bạn dòng sản phẩm đồ lót "basque" trong số đó.

Basque có kiểu dáng tương tự như corset thời nữ hoàng Victoria. Nó cũng thường được gọi là Merry Window trong tiếng Anh. (Merry Window là một bộ phim có những bộ đồ lót kiểu này). Đồ lót basque thường có kiểu dáng áo như hình tam giác có hai dây trên qua vai và hai dây dưới thường móc dính với phần vớ.


Basque đem lại một phong cách quyến rũ mạnh mẽ như bộ sưu tập ở đây là ví dụ. Thực sự basque vẫn chưa được ủng hộ mạnh mẽ với phong cách phương Đông, nhưng với Âu Mỹ thì nó luôn được ưa chuộng. Đây là một giới thiệu thú vị về sự đa dạng của phong cách đồ lót. Nếu bạn tự tin và muốn đem lại một sức sống mạnh mẽ cho phong cách đồ lót thì bộ sưu tập cũng là những gợi ý thú vị.


Ảnh số: 29132
Ảnh số: 29142
Ảnh số: 29139
Ảnh số: 29137

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét