Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

Món ăn chống rụng tóc thần kì

Người phụ nữ 43 tuổi này cho biết cô đã rất xấu hổ với mái đầu mình và không bao giờ đi ra ngoài mà không đội mũ.
Mặc dù Corrigan đã đi điều trị khá nhiều nơi nhưng kết quả không có gì khả quan. Chính vì thế là một bà nội trợ trong gia đình, Corrigan quyết định đi tìm giải pháp riêng cho mình dựa vào nền tảng là chế độ dinh dưỡng.
Món ăn chống rụng tóc thần kì, Làm đẹp, mon an chong rung toc, mon an tri rung toc, tri rung toc, tri rung toc hoi dau, chong rung toc, chong rung toc sau khi sinh, rung toc
Bà Corrigan bây giờ với mái tóc dày đẹp nhờ chế độ ăn kiêng giàu chất sắt.
Và sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu, Corrigan đã đưa ra được một chế độ ăn kiêng dành cho tóc, bao gồm những loại thức ăn giàu chất sắt như sò, thịt nai và các loại rau lá xanh.
Trong 4 tháng áp dụng chế độ ăn kiêng này, mái tóc của cô ấy không những mọc lại mà đã trở nên dày và khỏe đẹp hơn.
Trung tâm điều trị tóc trước đây của cô ấy đã rất ấn tượng với kết quả này và đã tìm hiểu chi tiết để truyền bá lại cho những người khác.
Món ăn chống rụng tóc thần kì, Làm đẹp, mon an chong rung toc, mon an tri rung toc, tri rung toc, tri rung toc hoi dau, chong rung toc, chong rung toc sau khi sinh, rung toc Món ăn chống rụng tóc thần kì, Làm đẹp, mon an chong rung toc, mon an tri rung toc, tri rung toc, tri rung toc hoi dau, chong rung toc, chong rung toc sau khi sinh, rung toc
Bà Corrigan với mái đầu hói và đã rất khủng khoảng trong thời kì đó.
'Tóc của tôi bắt đầu rụng cách đây 4 năm, tập trung chủ yếu ở vùng sau đầu' - bà Corrigan, người đã kết hôn với chuyên gia tư vấn Mark, 45 tuổi và đã có 3 đứa con ở độ tuổi, 12 tuổi, 10 tuổi và 7 tuổi.
'Nhưng trong vòng vài tháng tôi đã rất sợ hãi bởi các mảng tóc rụng gần như lan khắp cả đầu. Mái tóc đỏ, dày, xoăn dài ngày xưa của tôi đã không còn nữa, tôi gần như điên loạn'.
Hơn 2 năm tiếp theo, Corrigan đã đi khắp nơi để điều trị nhưng dường như kết quả vẫn không thấy đâu.
Món ăn chống rụng tóc thần kì, Làm đẹp, mon an chong rung toc, mon an tri rung toc, tri rung toc, tri rung toc hoi dau, chong rung toc, chong rung toc sau khi sinh, rung toc
Năm 2008, chế độ ăn kiêng này bắt đầu phát huy tác dụng lên mái tóc của bà Corrigan.
Sau đó bà Corrigan, người đã rụng không chỉ tóc mà còn cả lông mày bắt đầu bước vào cuộc tìm kiếm, nghiên cứu và đã phát hiện ra tầm quan trọng của serum ferritin, một protein chịu trách nhiệm lưu giữ sắt.
Trong cơ thể nếu mức này dưới 40mg thì có thể gây rụng tóc và ở bà Corrigan là 19mg.
'Nhiều chuyên gia cho biết nó nên đạt 80mg để cho nang lông hoạt động tối ưu nhất', Corrigan cho biết.
Món ăn chống rụng tóc thần kì, Làm đẹp, mon an chong rung toc, mon an tri rung toc, tri rung toc, tri rung toc hoi dau, chong rung toc, chong rung toc sau khi sinh, rung toc
Bà Corrigan có thể coi là tấm gương cho những người bị rụng tóc học hỏi và làm theo.
Hầu như không thể tìm được chế độ ăn kiêng không đường, giàu chất sắt đặt biệt để chống rụng tóc, cô ấy đã phát minh ra cho riêng mình. Và chỉ 1 tháng sau đó, Corrigan cảm thấy phần tóc hói đã mọc lại một cách nhanh chóng.
Một phụ nữ trung bình sẽ cần 15mg chất sắt mỗi ngày, Corrigan cho biết.
Thực đơn của cô ấy cụ thể là: tăng cường ngũ cốc với nước cam dành cho bữa sáng. Một chiếc bánh sandwich dăm bông với bánh mì và salad cho bữa trưa. Và bữa tối là sò, cơm hải sản hoặc bánh mì kẹp thịt nai với salad rau cải xong, rau diếp, ớt, cà chua và hạt bí đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét